Đóng

Bản tin HLA

28/12/2021

[Hội viên HLA] Sự kiện trực tuyến “NGÀY KHÁCH HÀNG HIỆN TRƯỜNG LẦN 8/2021” của TCT Tân Cảng Sài Gòn

Năm 2021 với những khó khăn chưa từng có do Đại dịch Covid-19 đã sắp khép lại, hàng loạt các vấn đề phát sinh cùng ảnh hưởng của dịch bệnh như: thiếu hụt container rỗng, kiểm soát di chuyển giữa các tỉnh/thành phố, … tác động trực tiếp đến hoạt động xuất nhập khẩu cũng như giao nhận hàng hoá tại Cảng của các khách hàng. Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) luôn đồng cảm và chia sẻ cùng các khách hàng trong những thời điểm khó khăn.

Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân của TCSG đến các khách hàng làm việc trực tiếp tại hiện trường đặc biệt khu vực Cảng Tân Cảng- Cát Lái, Tân Cảng- Hiệp Phước và các cơ sở thuộc hệ thống, sự kiện thường niên “NGÀY KHÁCH HÀNG HIỆN TRƯỜNG” lần đầu tiên được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến nhằm lắng nghe những ý kiến đóng góp của của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chuỗi sự kiện trong tháng Tri ân khách hàng hiện trường của TCSG muốn truyền tải với thông điệp “Thấu hiểu – Thay đổi – Thích ứng – Đồng hành cùng khách hàng”.

Thời gian: 9:00 – 11:30, Thứ 4 ngày 29.12.2021

Hình thức tham dự: trực tuyến qua  Zoom và sân khấu thực tế ảo

Link đăng ký miễn phí: www.snpconnect.vn

  • Sự kiện là dịp để quý khách hàng trao đổi trực tiếp, thẳng thắn về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và các giải pháp cải thiện trong năm 2022.
  • Chào đón sự ra mắt hệ thống Chăm sóc khách hàng đa kênh & Chăm sóc khách hàng một cửa
  • Khách hàng sẽ nhận được những phần quà giá trị với những ý kiến đóng góp chất lượng và những điều thú vị đang chờ đón.

——————————

Thông tin tư vấn về sự kiện, vui lòng liên hệ:

– Tổng đài CSKH: 1800 1188 (24/7, miễn phí) hoặc Zalo OA Saigon Newport Corporation

– Trang thông tin hội thảo: www.snpconnect.vn

Chia sẻ: